Cobo Wallet


Ví Cobo là     gì?

 Cobo là ví dựa trên Proof of Stake (POS) và Masternodes, có thể được sử dụng làm phương thức thanh toán mới hoặc trao đổi hàng hóa và dịch vụ.  Thông qua ứng dụng có sẵn cho Android và iOS, tải xuống Cobo Wallet:  https://cobo.com/wallet 
 Cobo là một ví quản lý tài sản chuyên nghiệp được thiết kế để phổ biến việc sử dụng ví kỹ thuật số.  Đầu tư vào tài sản kỹ thuật số không chỉ có thể dẫn đến tăng trưởng tài sản với biến động giá, mà còn dẫn đến một số tài sản tài sản kỹ thuật số.  Các tài sản kỹ thuật số này được cung cấp với cơ chế thù lao này do bản chất của cơ chế quản trị hoặc cơ chế đồng thuận.  Ưu điểm của loại này là tài sản kỹ thuật số của bạn đã tăng lên và giá không thay đổi, vì vậy đây là những lợi ích không có rủi ro và cổ tức.  Nếu bạn muốn sở hữu một tài sản kỹ thuật số, chúng tôi khuyên bạn nên lưu trữ các tài sản kém thanh khoản trong ví có lợi nhuận để nhận cổ tức ổn định. 
 Với sự hỗ trợ của hơn ba mươi đồng tiền khác nhau, 500 mã thông báo và cửa hàng Dapp, Cobo cố gắng trở thành phổ quát cho tất cả các loại tiền điện tử.  Cho đến nay, Cobo Wallet đã đăng ký hơn 500.000 người dùng trên toàn thế giới. 

Nguyên tắc ví   Cobo  

1. Bảo mật 
2. Thuận tiện
3. Thù lao 

 Bằng chứng đáng tin cậy về sự tham gia của công cụ đầu tư 

 Gửi tài sản của bạn Proof-of-Stake và được trả theo tỷ lệ cho các đồng tiền mà bạn có, mọi thứ đều thuận tiện trong một ứng dụng.  Khai thác PoS cho phép bạn khai thác tiền mà không cần mua thiết bị đắt tiền, do đó loại bỏ nhu cầu giám sát thị trường về loại sắt xứng đáng và phù hợp nhất vào lúc này.  Không cần phải duy trì nó, chăm sóc làm mát, tìm kiếm và cấu hình các hồ bơi, v.v.  Tất cả những gì bạn cần là mua các đồng tiền hỗ trợ khai thác PoS và chúng sẽ hoạt động cho bạn.  

PoS Pooling

  PoS là bằng chứng về sự quan tâm, Cobo có thể cung cấp thu nhập ổn định thông qua bỏ phiếu thông minh, nhóm bỏ phiếu DPoS và khai thác PoS.  Nhấp vào góc trên bên phải để chọn "Tự động chuyển" và nhập số tiền, thật dễ dàng để làm việc! 

 BitGrow 

 Bitgrow Flexi-Plan: nhân vật và người dùng có rủi ro thấp và thu nhập ổn định, v.v ... Có thể rút tiền hoặc đóng góp bất cứ lúc nào.
 Kế hoạch kỳ hạn cố định của Bitgrow: các quỹ phòng hộ hàng đầu như Goldman Sachs và Merrill Lynch hoạt động đằng sau nó.  Hệ thống giám sát và dự báo đáng tin cậy đảm bảo sự ổn định của chiến lược định lượng.  
 Bạn có thể đăng ký VIP bằng cách nhận khoản đầu tư lớn và thu nhập hàng năm của VIP. 

Cách trao Sau khi bạn nhấp vào Exchange Exchange, bạn sẽ thấy tra



ng sau (bên dưới): 

 đổi (tiền điện tử) thành tiền điện tử)

Có hai cách để đi đến trao đổi;
 1. Nhập vào Ví điện tử đám mây Ví điện tử> Bấm vào biểu tượng ... ... ở góc trên bên phải 
 2. Nhấp vào "Tài chính" - >> nhấp vào biểu tượng "Trao đổi" ở góc trên bên trái. 

Hệ thống điểm kẹo Cobo
 Cobo Candy là hệ thống tính điểm chính thức và có thể được sử dụng trên tất cả các sản phẩm và nền tảng của Cobo (bao gồm Cobo Wallet, Cobo Vault và Cobo Custody) để truy cập các lợi ích, quà tặng và khuyến mãi đặc biệt. Cobo Wallet là ví hàng đầu đầu tiên trên thế giới, cung cấp phần thưởng cho các cược và các lớp chính, cho phép người dùng dễ dàng phát triển tài sản kỹ thuật số của họ. 

 Làm thế nào để lấy CC? 

 Thực hiện các nhiệm vụ trong các ứng dụng và sự kiện để kiếm Candy, ví dụ: mời bạn bè mới vào ví của Cobo và gửi tiền! Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục thêm các cách thú vị để có thêm Candy.  

 Làm thế nào tôi có thể sử dụng CC của tôi? 

 CC là Candy chính thức duy nhất của Cobo với tổng số tiền lưu thông là 10 tỷ USD, có thể được sử dụng làm cơ sở cho tất cả các dịch vụ bổ sung và kịch bản ứng dụng trong tương lai của nền tảng được đưa ra bởi nền tảng. Bạn có thể chi tiêu CC cho tiền điện tử, chẳng hạn như BTC / ETH và nhiều mã thông báo và bạn có thể chi tiêu CC cho thẻ quà tặng và các giải thưởng khác trong cửa hàng ứng dụng của chúng tôi.  

 Ứng dụng phổ biến cho tài sản kỹ thuật số của bạn 
 Ví điện toán đám mây 

1. Tạo ra sự thuận tiện cho người dùng và đầu tư không gặp rắc rối. 
2. Đảm bảo lợi nhuận ổn định từ tài sản mật mã của bạn. 
Chuyển miễn phí tức thì giữa những người dùng Cobo Wallet. 

 Ví HD 

1. Kiểm soát hoàn toàn tài sản và khóa riêng của bạn để bảo mật tối đa 
2. Dễ dàng nhập hạt giống ghi nhớ của bạn từ các ví khác mà bạn có thể sở hữu 
3. Hỗ trợ 
DApps 4. Bỏ phiếu EOS & Tron 

  Dịch vụ lưu ký tiền điện tử cho khách hàng tổ chức 

Dịch vụ giám sát chung của Cobo Custody làm việc với khách hàng để cùng bảo vệ và kiểm soát tài sản của họ với một bộ quyền rộng rãi cho một số chữ ký. 
Dịch vụ lưu ký thuần túy 
Tài sản được bảo vệ an toàn trong kho nóng / lạnh, được truy cập thông qua chính sách đặc biệt và quy trình xác minh do khách hàng xác định. 
API lưu trữ Cobo 
Chúng tôi cung cấp API REST hỗ trợ dịch vụ ví cho hơn 30 chuỗi chính và hơn 700 mã thông báo. Đơn giản hóa việc phát triển trên nền tảng của chúng tôi cho tất cả các loại nhà phát triển, bao gồm trao đổi tiền điện tử, tiền mã thông báo, nền tảng thanh toán, nền tảng tín dụng có tài sản, DApps và các dự án khác. 

Tài sản tiền điện tử được lưu trữ ngoại tuyến, các cách tiên tiến nhất để bảo vệ tài sản của bạn đơn giản là không thể xuyên thủng 

1. Lớp sức mạnh quân sự, ví phần cứng đầu tiên tuân thủ tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với khả năng chống nước IP68 và chứng chỉ IK9

2. Bảo mật thế hệ tiếp theo, chip mã hóa cấp ngân hàng được cấp bằng sáng chế với phần sụn chuyên dụng tuân thủ các giao thức BIP 32, 39 và 44, để đảm bảo rằng khóa riêng của bạn được lưu trữ vĩnh viễn trong chip mã hóa.

3. Truyền dữ liệu an toàn, khoảng cách không khí đầy đủ để bảo vệ các giao dịch của bạn khỏi tin tặc. Loại bỏ các khả năng WiFi / Bluetooth / NFC / Bandwith để ngăn chặn tất cả các cuộc tấn công từ mạng.

 Phiên bản mới của Ví Cobo 3.12.0. đã ra ngoài Chi tiết tại đây: https://cobo.com/blog/cobo_wallet_version_3.12.0?locale=en&fbclid=IwAR1mwT75vcIhuLqOPXZLLX5ZDwOqZk6DVbPJs8mCmuDBJJ7
Cobo Vault, đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G của quân đội Hoa Kỳ về thiết bị, người đứng đầu phần cứng của Cobo, Lixin Liu, nói thêm rằng nó được xây dựng bằng phần mềm độc quyền được tạo ra đặc biệt. cho thiết bị. Lớp quân sự và chip mã hóa nhôm.

Để tìm hiểu thêm về dự án này, vui lòng truy cập các liên kết dưới đây:
Website: http://cobo.com/
Telegram: https://t.me/cobowallet
Twitter: https://twitter.com/Cobo_Wallet
Facebook: https://www.facebook.com/coboOfficial

Tên người dùng Bitcointalk: mocphoido
Bitcointalk pro: le: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2551257

511levantam@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến